Allt að gerast.....

Góðan daginn.....

Vildi bara minna á mig og segja ykkur að það er alveg að fæðast fínasta færsla hérna hjá mér. Búinn að vera á tölverðu flakki um svæðið mitt og það fer alveg að líða að því að ég hafi frá einhverju að segja... Grin

Takk fyrir kveðjuna herra Hafnarfjarðartenór og það er alltaf gott að vita að einhverjir sakna mín.. Smile Hef oft hugsað til félaga minna og hvað þeir eru að gera þessa dagana.

Steinunn ég hef óbilandi trú á þér að þú reddir rúsínunum.. Smile

Bless í bili. Kv. J


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að sjá eitthvað hér frá þér en það virðist alltaf þurfa einhverjar sprengjur eða slíkt, miðað við fréttir, til að hrista þig að tölvunni. 

Guðm. Fylkis (IP-tala skráð) 4.4.2007 kl. 17:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jennafréttir

Höfundur

Jens Gunnarsson
Jens Gunnarsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Kaffihlé
  • Sæktu
  • Svíþjóð
  • Ananas
  • Suðurströndin

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 302

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband