Aulaskapur eða leti?????

Já það er víst ekki hægt að segja neitt annað um mína bloggfærslur en fyrirsögnin segir til um. Ég ætla ekki að lofa neinu um framhaldið en ég mun þó koma mér að því að skrifa eitthvað hérna... Smile Hmmm þið hafið kannski heyrt þetta áður???

Annars er allt fínt að frétta héðann ég er búinn að fara 2 út á svæðið mitt hitta kisurnar og ýmislegt annað misskemmtilegt,, búinn að lenda í ýmsu síðann ég kom út aftur eftir fríið heima en því miður þá get ég ekki sagt frá því nema að litlu leyti...

Allavega ný og stutt færsla og það kemur eitthvað meira bráðum Wink

Kv.J


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lesið og var fljótur að.  Kv.G.Fylkis

G.Fylkisson (IP-tala skráð) 16.4.2007 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jennafréttir

Höfundur

Jens Gunnarsson
Jens Gunnarsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Kaffihlé
  • Sæktu
  • Svíþjóð
  • Ananas
  • Suðurströndin

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband