Meira til gamans

Það er alltaf gaman þegar íslenska landsliðið hækkar á þessu lista. EN ég þykist nú muna eftir viðtali sem að tekið var við formann KSÍ fyrir leikinn á móti Kanada þar sem að hann sagði nú að þessi listi væri meira til gamans, mér fannst það mjög merkilegt svar hjá honum þar sem að mig minnir nú að fyrrum þjálfarar landsliðsins, Ásgeir og Logi, hafi verið reknir fyrir að vera neðarlega á þessum grín lista.??????


mbl.is Ísland upp um 37 sæti á lista FIFA
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Datt í hug að gúgla nafnið þitt af einhverjum völdum. Held þú sért örugglega maðurinn sem hélt fyrir mörgum árum síðan að ég væri tvær stelpur :) Spennandi ævintýri annars að fara svona til Sri Lanka, ég bjó nú bara í Edinborg.

 kv, Kolbrún

Kolbrún (IP-tala skráð) 19.9.2007 kl. 10:02

2 Smámynd: Baldvin Jónsson

Vellkominn heim ;)  Hér eru allar fréttir afstæðar, erum að fást við lúxusvandamál á þessum enda heimsins alla daga.

Baldvin Jónsson, 23.9.2007 kl. 23:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jennafréttir

Höfundur

Jens Gunnarsson
Jens Gunnarsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Kaffihlé
  • Sæktu
  • Svíþjóð
  • Ananas
  • Suðurströndin

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband