Jól

 

  

      GLEÐILEG JÓL

 

Ég óska öllum vinum mínum og fjölskyldu gleðilegra jóla og njótiði samverunnar núna um jól og áramót, ég mun hugsa til ykkar allra um hátíðarnar. Sérstakar kveðjur fá þó tvær ungar prinsessur.

Jóhanna Helga og Katrín Tinna mínar yndislegu dætur gleðileg jól og við sjáumst svo fljótlega á nýju ári, ég elska og sakna ykkar alveg rosalega mikið og Katrín, takk fyrir yndislega jólakveðju á síðunni þinni...

Jólakveðja frá Sri Lanka. J


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðileg Jól sömuleiðis Jenni minn og takk fyrir allt gamalt og gott, hafðu það nú gott á komandi ári og farðu varlega með þig.  Kveðja, Svenni

Svenni (IP-tala skráð) 26.12.2006 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jennafréttir

Höfundur

Jens Gunnarsson
Jens Gunnarsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Kaffihlé
  • Sæktu
  • Svíþjóð
  • Ananas
  • Suðurströndin

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 418

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband