Svör til vinnufélaga

Kæri fulltrúi, varafulltrúi og hinir snillingarnir.. Smile

Byrjum á partýinu, ég hefði gjarnan viljað hafa þig til skála við Ægir þar sem að við náum nú yfirleitt að gera einhvern óskunda af okkur þegar við skálum saman svo ekki sé nú talað um þegar fleiri vinnufélagar okkar eru einnig á vettvangi... Cool Konurnar voru þó nokkrar enginn var Ninja svona klædd og var bara þó nokkrar myndarlegar þar á meðal.

Innilega til hamingju með árangurinn og ég mun verða með ykkur í huganum á laugardag, vildi mjög gjarnan fagna þessum árangri með ykkur en þið farið varlega og í guðanna bænum veriði góðir við Eika, bæði á laugardag og það má heldur ekki vera að stríða honum í vinnunni, ég veit að hann hefur upplifað erfiða tíma síðan ég fór. Hann hefur ekki verið með mig sem hækjuna sem að get tekið við öllum hans áhyggjum, það er þess vegna vel skijanlegt að hann fái sér smá súkkulaði við og við.

Ég skil það samt vel að, Paul, komi fram undir dulnefni þar sem að ég geri mér grein fyrir þvi að þú gætir átt erfitt uppdráttar ef þú kæmir fram undir rétt nafni. Ég þakka þér innilega fyrir að koma með þessar ábendingar og endilega haltu áfram að koma með þær og ég skal gera hvað ég get til þess að aðstoða ykkur héðan frá Sri Lanka.

Þetta er Jens Gunnarsson fyrir LR frá Sri Lanka.

Kv.J


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jennafréttir

Höfundur

Jens Gunnarsson
Jens Gunnarsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Kaffihlé
  • Sæktu
  • Svíþjóð
  • Ananas
  • Suðurströndin

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 418

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband