Fréttir

Žaš er bśiš aš vera nokkuš rólegt hérna žessa vikuna, var ķ pappķrsvinnu mįnudag og žrišjudag, eitthvaš sem er lķka naušsynlegt.

Ķ dag fór ég ķ žorp sem aš heitir Mannar og er į vesturstönd Sri Lanka lķtiš sjįvaržorp og er mjög fallegt žar ķ kring, fyrir utan herstöšvarnar og öll vélbyssuhreišrin į leišinni, žaš tekur svona um žaš bil klukkutķma og korter aš keyra til Mannar og žetta er svęši sem aš stjórnarherinn lżtur į sem mjög mikilvęgt žvķ aš žaš eru skotbyrgi mešfram veginum nįnast alla leišina og millibiliš į milli žeirra er svona ca 100-200, metrar fullt af byssum og mannskap. Žaš mį segja aš žaš sé žaš sem aš eyšileggur annars mjög flallegt landslag hérna žaš mį samt segja aš en byrgi venjast ótrślega, ég er ekki bśinn aš vera hérna lengi en mašur er nįnast hęttur aš sjį žessi byrgi eša aš spį mikiš ķ žau.

Ég įtti mitt fyrsta samtal viš Tķgra ķ dag, žaš var nokkuš magnaš og ég verš aš višurkenna aš žessi mašur sem aš sat į móti mér frekar lįgvaxinn og mjög grannur aš mašur skynjaši um leiš og mašur fór aš tala viš hann aš žetta var mašur sem aš greinilega hafši gengiš ķ gegnum żmislegt. Hann var einstaklega kurteis ķ alla staši en meš mjög įkvešnar skošanir og greinilega mjög haršur ķ horn aš taka, ég er nś samt aš vona aš ég og yfirmašur minn hérna hafi tekist aš nį žarna góšum įrangri. Viš hittum einnig hįttettann mann ķ stjórnarhernum sem aš einnig virkaši sterkt į mann enda lķklegt aš mašur verši aš vera töffari til žess aš nį svona langt ķ žessum geira.

Ég verš ašeins aš segja frį hundum hérna enn og aftur, ég var aš labba heim eitt kvöldiš af skrifstofunni, žetta tvö til žrjś hundruš metra, žaš er einn hundur sem aš er alltaf ķ götunni okkar ręfilslegt grey sem aš horfir aumkunarlega į mann žegar hann sér mann. Žetta kvöld hljóta hinir hundarnir aš hafa skoraš į hann žvķ aš žegar ég kom labbandi nišur götuna žį įkvaš žetta grey aš rįšast į mig, lżsinginn hérna er ekki upp į marga fiska og ekki mikiš um götuljós žannig aš mašur er alltaf meš vasaljós meš sér žegar mašur fer į skrifstofuna į kvöldin, allavega žessi hundur kemur hlaupandi ķ įttina aš mér urrandi og žegar ég lżsti framann ķ hann žį verš ég nś aš višurkenna aš hann virkaši nokkuš ógnvekjandi meš glitrandi augu og mašur sį ķ tennurnar. Hann hikaši samt žegar ég lżsti į hann og hljóp framhjį mér og aftur fyrir mig, nżtt plan greinilega, hann fór sķšan aš nįlgast mig aftann frį og var ķ raunninni aš lęšast aš mér žar sem aš hann var hęttur aš urra. Žegar ég var aš koma aš hlišinu į Valhöll ętlaši Snati aš lįta til skara skrķša, ég sneri mér žį snöggt viš og urraši og gelti į hann og žar meš var hetjudįš žessa Snata bśinn žvķ aš hann vęldi og hrökklašist ķ burtu en eftir žetta žegar hann sér mig į žį horfir hann frekar undarlega į mig enda er ég vęntanlega stórundarlegur hundur ķ hans augum...... Grin

Kv. J


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll, Jenni.  Gaman aš sjį hvaš žś ert duglegur aš skrifa į bloggiš og hvaš žś ert nś žokkalegur penni.  Passa mig į aš lesa bloggiš reglulega og hef gaman aš.  Žś heldur bara įfram aš skemmta žér žarna og ferš vonandi varlega.  Biš aš heilsa žeim sem aš ég žekki žarna og hlakka til aš lesa nęsta pistil

Kv. Hugo.

Hugo Andersen (IP-tala skrįš) 13.12.2006 kl. 21:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jennafréttir

Höfundur

Jens Gunnarsson
Jens Gunnarsson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • Kaffihlé
  • Sæktu
  • Svíþjóð
  • Ananas
  • Suðurströndin

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 418

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband