Nýtt ár....

Jæja þá er komið 2007 með blóm í haga nýjar væntingar og gleði....Smile Maður verður nú að vera jákvæður allavega fyrstu vikurnar á árinu, kannski kemt á friður hérna úti hjá mér. Hmmmmm líkurnar tja frekar litlar, afsakið að ég er ekki búinn að setja neitt fyrr inn á þessu ári en ég er nú bara ekki búinn að vera  í tölvusambandi af neinu viti síðann um áramót var sendur út í fjörið og búinn að vera þar síðann á þriðjudag......

Það kemur einn færsla væntanleg á morgunn, ég er of þreyttur til þess að skrifa eitthvað gáfulegt núna.. Wink

Kv. J


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

  • Ekkert kjaftæði hér piltur  Helga var í sömu útlegð og er búin að blogga nokkrum sinnum á meðan ekkert kom fram hjá þér.  Er það rétt að þú sért duglegri við að horfa á hina í ræktinni og á íþróttavöllunum en að láta horfa á þig.

Gummi Fylkis (IP-tala skráð) 5.1.2007 kl. 20:11

2 identicon

Þa bara sona !!!!!!!!! hélt að þú værir bara í afslöppun og slökun á ströndini og nenntir ekki að bloga. hér er linkur á hann Egil frænda þinn sendi þar getur þú hlustað og séð hvað hann er að gera http://myspace.com/ourlives kær kveðja

Helgi Már og co 

Helgi Már (IP-tala skráð) 5.1.2007 kl. 23:33

3 Smámynd: Jens Gunnarsson

Já það er ekkkert annað maður er bara kominn með stóra bróður á bakið hérna á Sri Lanka.......  Gaman að sjá að þú fylgist vel með mér Gummi minn.....

Jens Gunnarsson, 6.1.2007 kl. 04:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jennafréttir

Höfundur

Jens Gunnarsson
Jens Gunnarsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Kaffihlé
  • Sæktu
  • Svíþjóð
  • Ananas
  • Suðurströndin

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 383

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband