Vinir

Já það er ekkert annað....... Eftir síðustu sendingu frá þér Gummi minn er það fyrsta sem að mér dettur í hug, ef að maður á vini eins og þig, þá þarf maður ekki að eiga óvini. Smile Annars þekkirðu mig nú það vel að þú veist að ég er ekki mjög hörundsár maður, en bíddu bara þangað til að við hittumst. LoL

Auður það er gaman að vita til þess að þú lest síðuna og ég átti að skila kveðjum til þín frá ýmsum aðilum sem ekki verða taldir upp hér, þetta með klippinguna, þú verður að átta þig á því að ég fékk hnykkingu líka Smile kveðjur til allra heima og nú fer að styttast í að maður komi í frí á klakann... Smile

Kv.J


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég átti nú að skila því frá honum Berg að það hafa víst nokkrir farið illa út úr hnikkingum á rakarastofum.

Kv frá Klakanum.

Beta Ásmundsdóttir (IP-tala skráð) 20.2.2007 kl. 10:19

2 identicon

Bara að minna þig á að setja inn mynd af þér í kjólnum

Helga Helgadóttir (IP-tala skráð) 20.2.2007 kl. 10:43

3 identicon

Kveðja frá klakanum, í snjókomu heima.  G.Fylkis. 

G.Fylkis (IP-tala skráð) 21.2.2007 kl. 12:28

4 identicon

Vika í London í dag!! Víííííhíííi....ég hlakka til!!  

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 22.2.2007 kl. 13:50

5 identicon

Hefur einhver séð hann Jens nýlega, eða heyrt frá honum.  Hef verið að fá fyrirspurnir að heiman um hvar kvikindið sé, skrapp hann nokkuð til USA með Kjartani, Bent og Eika?  Ég veit að hann er orðinn yfirmaður þarna á SRI en hefur hann ekki ritara eða eitthvað til að sjá um bloggið fyrir sig, hvað er eiginlega í gangi.  G.Fylkis

G.Fylkis (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 19:28

6 identicon

Við ert sem vantar þú! Koma aftur hér til okkur!!! Kv Trude, í Taj (Og ÉG búast við þú til vera hrifinn nú!)

Trude (IP-tala skráð) 5.3.2007 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jennafréttir

Höfundur

Jens Gunnarsson
Jens Gunnarsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Kaffihlé
  • Sæktu
  • Svíþjóð
  • Ananas
  • Suðurströndin

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband