Loksins loksins loksins

Jæja þá komst ég loksins hingað inn aftur það urðu einhver mistök hjá þeim á mbl, eitthvað með að orðalag G. Fylkis væri ósæmilegt, skil ekki hvað er verið að tala um.Smile Nei nei þetta var nú bara létt spaug. Ég er heima á Íslandi núna og held aftur til Sri á föstudag og byrja þá aftur að skrifa eitthvað misgáfulegt hérna. Wink

Kv. J


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið er ég nú feginn að sjá að þú ert á meðal vor.  Var farinn að halda að eitthvað hafi komið fyrir og var búinn að ræða við þá hjá Inspection Team hér hvort þeir gætu skoða málið fyrir mig.  Eins var kominn af stað orðrómur um að þú værir orðinn svo mikill yfirmaður að þú værir kominn með heimlending sem ritara og sá væri í vandræðum með íslenskuna.  Ánægður að sjá loks eitthvað frá þér, fer þá að hugsa aftur um einhver skot.

G.Fylkis (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 13:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jennafréttir

Höfundur

Jens Gunnarsson
Jens Gunnarsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Kaffihlé
  • Sæktu
  • Svíþjóð
  • Ananas
  • Suðurströndin

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband