Haldiš til Sri Lanka

Jęja žį er komiš aš žvķ, frķiš er bśiš og alvaran tekur viš ķ fyrrmįliš hefst feršalag til Sri Lanka. Flogiš til Frankfurt og žašan til Sri ekki nema 15-16 klst feršalag meš millilendingu og žess hįttar, verš kominn til Sri snemma į laugardagsmorgun.

Frķiš er bśiš aš vera yndislegt, Jóhanna kom til mķn frį DK og var hjį mér ķ viku og svo hef ég veriš aš dekra viš og njóta samverunar viš litla ljóniš mitt eftir aš Jóhanna fór. Žaš var mjög gaman aš nį ķ snśllu į leikskólann, yfirleitt alltaf fyrir hvķld aš hennar ósk, žaš kom til mķn leikskólakennari og sagši aš žaš hefši veriš svo gaman aš fyrgjast meš henni žennan tķma sem aš ég hefši veriš į landinu žvķ aš hśn hefši veriš svo įnęgš og glöš og bešiš meš óžreyju į hverjum segi eftir aš pabbi kęmi aš sękja hana. Žaš er ekki hęgt aš segja annaš en aš mér hlżnaši um hjartaręturnar aš heyra žetta.. Smile

Ķ kvöld var sķšan veisla hjį mśttu og öllum fjölskyldumešlimum bošiš sem aš įttu heimagegnt, mjög gaman og skrķtiš aš vera aš kvešja alla aftur en žaš veršur samt gaman aš koma aftur til Sri hitta alla aftur og takast į viš nż verkefni........Grin

Jęja farinn ķ bili over and out, nęsta fęrsla kemur frį Sri.

Kv. J


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Veit nákvæmlega hvernig þetta er.  Ekki auðvelt Jens en þessi tími er frábær.  Miðju dóttir mín sagði þó áður en ég kom heim síðast að hún bæri kvíða til þess því það væri svo vont þegar ég færi, var samt allt í lagi og gekk vel.  Ánægður að sjá líf hjá þér hér á blogginu, engar svívirðingar í þetta skiptið.  Fyrst Frankfurt er millilendingarstaður, eigum við þá ekki að stefna að árshátíð ICRU þar við tækifæri.

G.Fylkis (IP-tala skrįš) 16.3.2007 kl. 14:26

2 identicon

Žetta voru yndislegir dekur dagar pabbi,faršu varlega og viš sjįumst brįšum į msn..

Katrķn Tinna (IP-tala skrįš) 18.3.2007 kl. 09:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jennafréttir

Höfundur

Jens Gunnarsson
Jens Gunnarsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • Kaffihlé
  • Sæktu
  • Svíþjóð
  • Ananas
  • Suðurströndin

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband