Kominn á svæðið

Góðan daginn, þá er maður kominn aftur í fjörið kominn í nýja stöðu með nýjum verkefnum sem að maður þarf að læra Smile og það tekur náttúrulega sinn tíma en þetta er bara ný áskorun sem að maður tekur.

Þetta verður ekki meira að þessu sinni, vildi bara láta vita að ég er kominn hingað heill á húfi og ég ætla að setja inn myndir hérna fljótlega þar sem að ég fékk miklara skammur fyrir það þegar ég var heima og ég verð að redda því svo að ég verði skammaður meira en það..... Grin

Kv. J


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Velkominn ,,heim"

G.Fylkis (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 14:09

2 Smámynd: Baldvin Jónsson

En elsku Jenni, hvað ertu eiginlega að gera þarna?  Hef ekki séð það koma fram hérna á blogginu.  Ertu hættur að löggæslast?

Baldvin Jónsson, 19.3.2007 kl. 15:55

3 identicon

hæhæ pabbbi minn sæti. gott að þú ert komin á Srian. Elska þig mest aaf öllum pöbbum. þú ert einasti pabbin sem ég þekki. híhí elska þig

þín dóttir

Jójó jenna

Jóhanna (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 17:00

4 identicon

hæhæ pabbbi minn sæti. gott að þú ert komin á Srian. Elska þig mest aaf öllum pöbbum. þú ert einasti pabbin sem ég þekki. híhí elska þig

þín dóttir

Jójó jenna

Jóhanna (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 17:00

5 identicon

Velkomin aftur, frétti að þú ætlaðir að gleðja Helgu með súkkulaðirúsínum, spurning að senda ykkur pakka í viku?

Kveðja Steinunn E

Steinunn (IP-tala skráð) 21.3.2007 kl. 19:00

6 identicon

Sæll Strumpur

Gaman að hitta þig óvænt í Leifsstöð. Farðu varlega í Sri.....

knús Helena

Helena Dögg (IP-tala skráð) 23.3.2007 kl. 23:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jennafréttir

Höfundur

Jens Gunnarsson
Jens Gunnarsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Kaffihlé
  • Sæktu
  • Svíþjóð
  • Ananas
  • Suðurströndin

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband